เกม PC Final Fantasy VII เกมแอ็คชั่นคอมพิวเตอร์ที่มาด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Final Fantasy VII

เกม PC Final Fantasy VII เกมPC ที่เราเอามารีวิวในครั้งนี้จะเป็นเกมแอ็คชั่นในแบบของการ รีเมค โดยที่เนื้อเรื่องของเกม Final Fantasy VII ยังคงเป็นเรื่องราวของ แก๊ง Avalanche โดยเป็นการรวมกลุ่มของบุคคลธรรมดา โดยที่เหมายเพื่อการขัดขวาง บริษัท Shinra Company ที่สร้างโรงงานไฟฟ้าเตาปฎิกรณ์ ขึ้นมาเพื่อทำการเปลี่โลกให้เป็นไฟฟ้าทั้งหมด ซึ่งโดยเรื่องทั้งหมดต้องมีผู้ดำเนื้อเรื่องอย่าง Cloud Strife อดีตทหารรับจ้างที่เคยอยู่กับฝ่ายบริษัท ที่ได้เปลี่ยนฝั่งมาเพื่อรักษาความถูกต้องให้อยู่ตลอดไป

ตัวเกม PCFinal Fantasy VII เป็นเกมPC ระบบของเกมเพลย์ แอ็คชั่น โดยที่เกมจะมอบอิสระให้แก่ผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการเดิน การโจมตีฝ่ายศัตรู ผู้เล่นสามารถทำได้อย่างไม่มีอะไรกีดขวางไม่มีเงื่อนไขใดๆมากัน ยกเว้นการต่อสู้โดยใช้ท่าไม้ตายที่ต้องรอเวลาให้ตัวเกมโหลดเต็มเสียก่อนจึงจะสามารถใช้ได้

เนื่องด้วยตัวเกม PCFinal Fantasy VII ได้ทำการพัฒนาปรับเปลี่ยนให้มาเป็นเกมในรูปแบบแอ็คชั่นแบบเต็มรูปแบบแล้ว ที่ขาดไม่ได้คือแความสนุก ตัวเกมจะมีการสร้างมอนสเตอร์ที่มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นโดยเฉพาะบอสใหญ่ของเกมที่ต้องมีความสังหารที่ยากมายิ่งขึ้นเพิ่มความตื้นเต้นให้ผู้เล่นได้มากทีเดียว

กราฟฟิกของตัวเกมFinal Fantasy VII เป็นจุดขายอีกจุดหนึ่งที่ทำให้ผู้เล่นเกมPC สนใจมากยิ่งขึ้น เพราะทั้งแอฟเฟกของเกม ฉากที่มีความสมจริงระบบ 3D ตัวละคร ภาพและเสียก็ดีไม่แพ้กันเพราะทั้งเสียงพากย์และตัวละครที่มีการขยับปากตามสิ่งที่พูดอีก เหมือนกับเรากำลังดูหนังภาพยนตร์ในฉบับของตัวเกมFinal Fantasy VII โดยที่ทำให้เรารู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปกับเกมตลอดเวลาไม่มีเบื่อกันเลย หากท่านกำลังมองหาเกมดีๆสักเกมแล้วละก็ เกมนี้จึงเป็นเกมPCที่ควรมีติดคอมพิวเตอร์เอาไว้เป็นอย่างยิ่ง

ติดตามข่าวเกมมาใหม่ทุกวันและติดตามการรีวิวเกม PC สุดมันโดนใจวัยรุ่นอย่าง Gears Tactics เกมแนว Trun-Based RPG