รีวิวเกม PC สุดมันโดนใจวัยรุ่นอย่าง Gears Tactics เกมแนว Trun-Based RPG

Gears Tactics

หากกล่าวถึงเกม PC สุดมัน ภาพกราฟฟิกตระการตาแล้วล่ะก็ คงหนีไม่พ้นเกมแนว Trun-Based RPG เน้นวางแผนสร้างกลยุทธ์สุดมันอย่างเกม Gears Tactics ซึ่งถือว่าเป็นเกม PC อย่างเกม Gears นั้น

เป็นเกมซีรี่ส์ที่มีอยู่หลายภาค และได้รับประสมความสำเร็จในทุก ๆ ซีรี่ส์ ทางค่ายเกมจึงได้พัฒนาและผลิตตัวเกมGears Tactics ที่ถือว่าเป็นภาคต้นกำเนิดของเกมGears ภาคแรกนั่นเอง

สำหรับเกม PC อย่างเกมGears Tactics นั้นเป็นเกมแนว Trun-Based RPG ที่มีการบอกเล่าสตอรี่ หรือเรื่องราวย้อนกลับไปในช่วง 12 ปีก่อนที่จะเกิดเรื่องราวอย่างในเกม Gears ภาคแรกนั่นเอง โดยที่ตัวเกมGears Tactics ได้พูดถึงเหตุการณ์ในเมืองของดาวเคราะห์ที่มีชื่อว่า เซร่า

ซึ่งในขณะนี้ชาวเมืองได้ถูกรุกรานจากเหล่ามอนเตอร์ สัตว์ประหลาดอันโหดร้าย ที่หวังจะกวาดล้างเผ่าพันธุ์ของชาวดาวเซร่านั่นเอง จึงทำให้รัฐบาลต้องส่งกองกำลังที่เป็นความหวังสุดท้าย ในการต่อกร สู่รบกับเหล่ามอนเตอร์นี้ อย่างกลุ่มของ เกรฟเดียร์ ตัวละครหลักภายในเกมGears Tactics นั่นเอง

ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น เกรฟเดียร์ ผู้ที่สามารถสั่งการ และสามารถรวบรวมกำลังพลในการสู่รบกับเหล่ามอนเตอร์ และที่สำคัญผู้เล่นจำเป็นต้องพัฒนาตัวละครต่าง ๆ เพื่อสืบเสาะหาผู้บัญชาการเหล่ามอนเตอร์ทั้งหลายนี้ให้จงได้ ซึ่งจุดพิเศษสำหรับเกม PC อย่างGears Tactics นี้

ผู้เล่นจะสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการต่อสู้ได้อย่างหลากหลายวิธี เพื่อรองรับการต่อสู้ที่แตกต่างกันไปในแต่ะล่ะเหตุการณ์ รวมถึงเหล่ามอนสเตอร์ต่าง ๆ และบอสสุดโหดของพวกมันอีกด้วย ถือว่าเป็นเกม PC ที่มีลูกเล่นต่าง ๆ ซ่อนอยู่มากมาย และที่สำคัญภาพกราฟฟิก รวมถึงเอฟเฟคต่าง ๆ ภายในเกม PC เกมนี้ ก็สุดแสนจะอลังการ และสมจริงเป็นอย่างมาก

โดยที่ตัวเกมGears Tactics นอกจากจะมีการวางจำหน่ายในระบบเกม PC ยังมีการวางจำหน่ายในระบบเครื่องเล่น XBOX 1 ด้วยเช่นกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกม PC แนว Trun-Based RPG ที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

เรียกได้ว่าแค่ภาพเกม รวมถึงเรื่องราวต่าง ๆ ของตัวเกมก็ทำเอาคุ้มไปแล้วกับการซื้อตัวเกมนี้มาเล่น แต่ที่สำคัญระบบการเล่นต่าง ๆ ที่มีทั้งลูกเล่นมากมาย และรูปแบบการจัดการมอนสเตอร์สุดมัน ที่จะทำให้นักเล่นเกม PC นั้นเล่นสนุกหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว

ติดตามข่าวเกมใหม่และติดตามเกม PC สุดฮิต Resident Evil 3 สงครามล่าล้างมนุษย์กลายพันธ์