เกม PC สุดฮิต Resident Evil 3 สงครามล่าล้างมนุษย์กลายพันธ์

Resident Evil 3

เนื้อเรื่องของเกม Resident Evil 3 เกมPC ที่ตัวเรื่องจะเริ่มขึ้นมาจากการที่มีเชื้อไวรัสแพร่ระบาดอย่างหนักภายในเมื่อง Raccoon Cityโดยที่ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็น จิลวาเลนไทน์ Jill Valentine ตำรวจสาวของหน่วย S.T.A.R.S ที่ได้รับภาพกิจตามสืบเรื่องของบริษัท อัมเบรลลาคอร์ปอเรชัน (Umbrella Corporation) ที่มีการค้นคว้าในเรื่องของอาวุธชีวภาพอย่างลับๆอยู่ในเมืองแห่งนี้ แต่แล้วเมือเธอยังสืบเรื่องยังไม่ทันจบ ก็มาเกิดเรื่องขึ้นเมื่อเชื้อโรคระบาดได้เกิดการแพร่เชื่อแล้วได้ทำให้ผู้คนที่ได้รับเชื้อกลายเป็นผีดิบซอมบี้ แต่เรื่องพวกนี้ยังตื้นเต้นไม่พอ เพราะยังมีเชื้อกลายพันธุ์ที่ได้รับคำสั่งจากผู้สร้างให้มาสังหาร จิล

ระบบเกมPC ของตัวเกม Resident Evil 3 จะมีกราฟฟิกระบบของเกมที่ใกล้เคียงกับตัวเกมทีออกมาก่อนหน้าโดยที่มุมมองของเราจะมองผ่านไหล่ของตัวละครและเมื่อมีการยิงต่อสู้กับซอมบี้หรือตัวสัตว์กลายพันธุ์มอนสเตอร์ต่างๆเกมจะให้เราได้ยิงอย่างอิสระไม่มีการเน้นย่ำว่าเมื่อเรายิงต้องยิงตามที่เกมกำหนด และด้วยความที่เนื้อเรื่องมีความเกี่ยวข้องกับภาคสอง เนื้อเรื่องหรือฉากบางฉากจะมีความเหมือนหรือฉากที่เราเคยเห็นแล้วเราก็กลับมาเห็นอีกครั้งแต่จะมีเส้นทางใหม่ๆให้เราได้สำรวจเพิ่มเติมขึ้นมาเท่านั้น

และเมื่อมีจิล วาเลนไลน์ แล้วก็ต้องมาคู่กับทหารหนุ่มรับจ้างสุกหล่ออย่าง คาร์ลอส โอลิเวียร่า ที่ผุ้พัมนาได้สร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นคู่หูของตำรวจสาว จิลวาเลนไทน์ ในเกมเราต้องทำการแก้ไขปริศนาเพื่อหาทางออกไปจากเมือง และยังต้องต่อสู้กับเหล่าซอมบี้และมนุษย์กลายพันธุ์ เราต้องมีการจำเส้นทางที่ใช้ให้ถูกต้องทักษะกรหลบหนีต้องมี จะให้เกม PC ที่เราเล่นดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวเกมมาใหม่ทุกวันและติดตามเกมซอมบี้ “Into The Dead 2” เกมเดินหน้ายิงฝูงซอมบี้สุดมันส์ที่ไม่ควรพลาด!