Astral Realm เกมออนไลน์ 3D แนวแฟนตาซีแห่งสงคราม

Astral Realm

Astral Realm เกมออนไลน์ 3D แนวแฟนตาซี โดยที่เนื้อเรื่องเริ่มต้นมาจากการที่โดลกมนุษย์ถูกยึดครองโดยเหล่าเทพธิดาของดวงดาวซึ่งมีทั้งหมด 2 องค์ซึ่งได้ทำหน้าที่ให้การปกครองสมดุลและคุ้มครองมนุษย์ที่มี 2 เผ่าพันธุ์ แล้วเรื่องทั้งหมดก็เกิดขึ้นเมื่อเทพธิดาทั้ง 2 องค์ เกิดการขัดแย้งกัน ทำให้สมดุลของโลกขาดความสมดุลแล้วทำให้โลกเข้าสู้สงคราม

เทพธิดาสีฟ้า Eve ได้ทำการใช้พลังทั้งหมดเพื่อทำลายเทพธิดาสีแดง Elen เพื่อทำการยุดสงครามที่กำลังเกิดขึ้น ทำให้ร่างการของเทพธิดาสีฟ้าเกิดการสลายแล้ว Elen จะต้องกลับมทำสงครามในโลกอีกครั้งแน่นอน ดวงวิญญาณของเทพธิดาสีฟ้าเลยได้ ไปอยู่ในร่างของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง โดยผู้เล่นต้องทำการเล่นเป็นเด็กคนนี้ เพื่อรอให้เด็กคนนี้เติมโตและมาเป็นผู้กอบกู้โลกในเกมออนไลน์เมื่อเกิดสงครามขึ้น

ตัวเกม Astral Realm มีกราฟฟิกที่เหมือนกับเกมออนไลน์ต้นแบบที่มีจากค่ายเดียวกันอย่าง Dragon Slayer เสียงเพลงและเอฟเฟคของเกมก็มีการทำมาได้ดี และยังหนีไม่พ้นเรื่องของเสียงพากย์ที่ได้ทำการให้คนพากย์เสียงมาพากย์เอง เพราะแบบนี้เลยทำให้เกมมีความสมจริงน่าเล่นและดูน่าติดตามมากขึ้น

สกิลของเกม Astral Realm จะทำการปลดล็อคได้ก็ต่อเมื่อที่เราเล่น Job Level โดยในแต่ละอาชีพที่เราเล่นจะมีทั้งหมด 7 สกิล อีกระบบที่ทำให้เกมได้รับความนิยมคือระบบ ของคู่หู โดยที่เราสามารถตั้งคู่หูของเราได้ทั้งหมดสูงสุด 3 คน เมื่อเราต่อสู้กับศัตรูเราสามารถเรียกคู่หูออกมาช่วยเราได้ทีละคน เมื่อเรามีคู่หูเราสามารถเพิ่มความสัมพันธ์หรือค่าสเตตัสได้โยการที่เราให้ไอเทมแก่คู่หูของเรา และเราต้องทำภารกิจที่เกมกำหนดมาให้เพื่อเพิ่มค่าสัมพันธ์ วิธีหาคู่หูในเกมก็ทำไม่อยาก เราต้องทำภารกิจเพื่อหาคู่หูหรือหาจากกล่องสุ่มที่เกมมีมาให้

ติดตามข่าวเกมมือถือมาใหม่และติดตามการรีวิวรีวิวเกมออนไลน์ Elite Lord of Alliance เกมล่าฆ่ามอสเตอร์