รีวิวเกมออนไลน์ Elite Lord of Alliance เกมล่าฆ่ามอสเตอร์

Elite Lord of Alliance

Elite Lord of Alliance เป็นเกมออนไลน์ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท NPIC Soft เป็นเกมต่อสู้ที่ควบคุมแบบผสมผสาน Action โดยลักษณะของเกมคือการทำภารกิจแบบซ้ำไปซ้ำมา ฆ่ามอนสเตอร์ตามที่ภารกิจกำหนด เก็บไอเทมภายในเกม เมื่อเกม Elite Lord of Alliance เริ่มต้นขึ้น จะมีตัวเลือกให้เราเลือกทั้งหมด 5 อาชีพ จากทั้งหมด 4 เผ่า ดังนี้

ระบบอาชีพ

Blood Knight เป็นการอาชีพที่เน้นการต่อสู้ในระยะประชิด เป็นอาชีพที่ต้องเริ่มบุกกับศัตรูก่อน เพราะอาชีพนี้เน้นในเรื่องของการป้องกันและมีพลังชีวิตที่สูง

Mage อาชีพที่เน้นในเรื่องของการควบคุมธาตุต่างๆโดยการร่ายเวทย์เพื่อลดพลังชีวิตของศัตรู เน้นพลังของการโจมตีและการโจมตีระยะไกล

Sniper เป็นอาชีพที่เน้นความรวดเร็วว่องไว เน้นในเรื่องของพลังโจมตี การควบคุมและการโจมตีระยะไกล

Psychic เป็นอาชีพที่เน้นในเรื่องของการช่วยเหลือและช่วยเพิ่มพลังให้แก่เพื่อนรวมทีม

Assassin Warrior เป็นอาชีพที่มุมเน้นในเรื่องของการสังหารมีความว่องไว เน้นไปในเรื่องของพลังการโจมตีและความสามารถเอาตัวรอดในการต่อสู้ได้คล่องแคล่ว

ระบบเผ่า

คาร์ตู(Kartu) เผ่านี้จะมีลักษณะที่เหมือนกับมนุษย์

ลิรู (Liru) เผ่านี้จะมีลักษณะเหมือนกับเอลฟ์ รูปร่างเล็กว่องไว

เซเปี้ยนส์ (Sapiens) เผ่านี้จะมีลักษณะรูปร่างที่สูงใหญ่

เผ่านารู (Naru) เป็นเผ่าพันธุ์ล่าสุดในเกมนี้ มีลักษณะเป็นเอลฟ์ที่รูปร่างสูงเพรียว และจะมีเพียงเพศหญิง

เมื่อตัวละครของเราเลเวลอัพตัวเกม Elite Lord of Alliance ก็จะมีการปลดล็อคสกิล แล้วเราก็จะได้รับแต้มเพื่อใช้สำหรับในการอัพสกิล ซึ่งบางทีแต้มก็ไม่พอต้องทำการจ่ายตังเพื่ออัพเกรด แต่ถ้าอัพแล้วไม่ถูกใจเราสามารถรีเซ็ตแต้มใหม่ได้ แต่ระบบจะไม่มีการคืนเงินให้

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ Elite Lord of Alliance จึงเป็นเกมออนไลน์ที่ผสมผสานโลกเสมือนจริงและโลกแห่งความจริงเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ผู้เล่นที่เล่นเกมนี้จะต้องทำภารกิจเพื่อหวังผลในระยกยาว จึงไม่เหมาะที่จะเล่นเพื่อให้จบเกมภายในระยะเวลาอันสั้น ด้วยรูปแบบที่เป็นเกมออนไลน์จึงสามารถติดต่อกับเพื่อคนอื่นได้ และร่วมแบ่งปันความสนุกแก่กันและกันได้

ติดตามข่าวเกมใหม่และพบกับการรีวิวเกมออนไลน์ Kritika Onlineได้ที่นี่