แนะนำเกม ROE เกมยิงปืน ที่ทำให้ PUBG ต้องสั่นคลอน

เนื่องจากกระแสของเกม PUBG หรือเกมยิงปืนที่เป็นกระแสฮิตมากในปัจจุบัน ทำให้มีแนวเกมยิงปืน ต่อสู่ เอาชีวิตรอด เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งจะมีทั้งเกมที่สามารถทำมาได้ดีกว่าและแย่กว่า โดยเฉพาะทางค่าย Garena ได้เห็นถึงโอกาสในการสร้างเกมทางค่ายได้นำเกม Ring of Elysium หรือ ROE เกมแนว Battle Royale ที่มีรูปแบบเดียวกับ PUBG หรือเกมยิงปืนอื่นๆ

ตัวเกมและรูปแบบการเล่นของเกม ROE เกมยิงปืน จะมีลักษณะคล้ายกับ PUBG อยู่ประมาณ 80% โดยเราจะทำการกระโดนร่มลงจากเฮลิคอปเตอร์ลำเลียงผู้เล่นไปยังเกาะร้าง ที่จะเป็นสถานที่ในการเอาชีวิตรอด ในแต่ละแผ่นที่จะมีพื้นที่กว้างและมีสภาพภูมิอาการที่แตกต่างกันไป มีอาคารสิ่งปลูกสร้าง ยานพาหนะในการเดินทาง เช่น รถยนต์ อุปกรณ์ อาวุธในการต่อสู้

โดยเป้าหมายในเกมนี้ จะทำการออกเดินทางหาผู้รอดชีวิตคนอื่น ทำการสังหารผู้เล่นคนอื่นทั้งหมด เพื่อให้เราเป็นผู้รอดเพียงคนเดียวของเกาะ ตัวเกมจะมีการกำหนดเวลาเพื่อที่จะบีบอาณาเขตทำให้เหล่าสาวกเกม PC ออนไลน์มาเจอกัน

ตัวเกม ROE หรือ เกมยิงปืน มีความโดดเด่นในการเปลี่ยนแปลงสภาพอาการ ได้ตลอดเวลา ภายในเกมเราสามารถทำลายวัตถุได้เช่น ประตู อาวุธอุปกรณ์ในการต่อสู่จะมีหลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือกซึ่งตัวเกมจะมี Mod ในการใส่อุปกรณ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของอาวุธโดยอัตโนมัติ ยาในเกมจะต่างจากเกม PUBG ตรงที่สามารถกินแล้วเลือดจะเต็มทันที่ง่ายและสะดวกต่อการเล่นเกมเป็นอย่างมาก

ตัวยานพาหนะก็มีให้เลือกมากมาย และน้ำมันไม่หมดอีกด้วย ตัวเกมจะลดความยุ่งยากในเกมลงเยอะมากพร้อมเสริมจุดเด่นในด้านต่างๆ นับว่าเป็นเกมออนไลน์ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

วิดีโอตัวอย่างการเล่นเกม ROE

ติดตามข่าวเกมใหม่ข่าวเกมมือถือ gameofinnings.com และ ติดตามเกมแนวเอาชีวิตรอด ได้ที่นี่เลย