Rangers Honor เกมยิงปืนที่มีความครบเครื่องในการทำลายเป้าหมาย

เกมยิงปืน Rangers Honor

ในการที่คุณจะเล็งเป้าหมายในการยิงปืนในแต่ละเกมนั้น บางเกมก็ไม่ได้บอกพิกัดของเป้าหมายไว้อย่างชัดเจน ซึ่งอาจจะทำให้คุณนั้นเล่นยากในการยิงปืน แต่ยังมีเกมๆหนึ่งที่มีพิกัดของเป้าหมายให้คุณได้ทราบ เกมนั้น ก็คือ เกมยิงปืน Rangers Honor เป็นเกมที่มีการบอกรัศมีของเป้าหมายได้อย่างดีเยี่ยมผ่านหน้าจอ จึงทำให้คุณเล่นเกมได้อย่างง่ายดาย

เกมยิงปืน Rangers Honor เป็นเกมที่มีปืนที่ใช้ยิงในเกมหลากหลายแบบ ทั้งปืนสั้นที่คุณสามารถใช้เล่นได้เลยกับแบบปืนสั้นที่ใช้ยิงแบบแพ็คคู่ แต่คุณจะต้องเสียเงินในการซื้อปืนชนิดนี้ในเกม หรือจะเป็นปืนทรงยาวที่มีการเปลี่ยนกระสุนเป็นชุดก็มีเช่นเดียวกัน มีทั้งแบบต้องซื้อและไม่ต้องซื้อ มีทั้งแบบ SMG และ HMG

และการเล่นเกมยิงปืน Rangers Honor นี้ คุณสามารถที่จะเคลื่อนไหวด้วยการกดปุ่มเดินไปหน้าหรือเดินถอยหลัง ไปซ้ายไปขวาในการยิงปืนได้อย่างที่คุณต้องการเล่น นับได้ว่าเป็นเกมยิงปืนที่มีการเคลื่อนไหวเสมือนกับคน ทำให้การยิงปืนนั้นมีหลากหลายมิติในการที่จะทำให้คุณนั้นสามารถที่จะมีโอกาสในการชนะเกมได้ เพราะถือได้ว่าเป็นยุทธวิธีหนึ่งในการทำลายศัตรูได้เลย

อีกทั้ง เกมยิงปืน Rangers Honor มีปุ่มที่คุณสามารถทำการโชว์การหมุนกระสุนปืนได้อีกด้วย หรือจะเป็นการยกปืนให้สูงขึ้นก็มีปุ่มให้คุณกด แถมยังมีปุ่มที่ให้คุณปล่อยระเบิดเพื่อทำลายล้างศัตรูก็มีให้เห็น

จะเห็นได้ว่า เป็นเกมยิงปืนที่มีปุ่มสำหรับการทำลายล้างศัตรูได้อย่างครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นยุทธวิธีในการยิงเป้าหมายด้วยการเคลื่อนไหวหรือจะเป็นยุทธวิธีในการใช้อุปกรณ์ปืนก็ตาม

ติดตามข่าวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ gameofinnings.com และ ติดตามเกมยิงปืนอื่นๆอีกมากมายก่อนใคร