แนะนำเทคนิคการเล่นเกมมือถือออนไลน์ PUBG Mobile

รวมเทคนิคการเล่น PUBG Mobile

เรื่องย่อ PUBG Mobile เป็นเกมยิงปืนออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่สุดในตอนนี้ หากใครที่เล่นเกมออนไลน์ชนิดนี้มานานแล้วหรือเพิ่งเริ่มเล่น แต่อยากเล่นให้เก่งกว่าเดิม หรือเบื่อกับการต้องเป็นคนแรร์ๆที่ถูกกำจัด วันนี้เราจึงเอาเทคนิคที่มักใช้กันอย่างแพร่หลายในผู้เล่นระดับโปรเพลเยอร์ กับ เทคนิคการเล่น PUBG Mobile

รวมเทคนิคการเล่น PUBG Mobile

1.หมวกอย่าได้ขาด เพราะไม่ว่าคุณจะมีชุดเกราะที่ดีระดับไหนก็ตามแต่หากคุณไม่สวมหมวกเอาไว้ละก็ มีโอกาสสูงมากที่อาจจอดได้ในนัดเดียว หมวกจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่มีและยิ่งมีเลเวลที่สูงเท่าไหร่ยิ่งดี

2.ใช้มุมมองบุคคลที่สาม ในเกมยิงปืนของ PUBG Mobile สามารถมุมมองที่สามให้เกิดประโยชน์ได้ การใช้มุมมองนี้คุณจะสามารถมองได้ไกลกว่าเดิม และหาทางข้างหน้าเป็นเนินเขาและคุณใช้เทคนิคนี้จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถมองเห็นคุณได้

3.ชุดปฐมพยาบาลต้องมี ไม่ว่าจะเป็นชุดเล็กหรือชุดใหญ่อย่างไรก็ต้องมีเอาไว้ และหมั่นเติมเลือดตลอดเวลา อย่าให้อยู่ในระดับที่ต่ำจนเกินไป และควรใช้ชุดเล็กในนอกพื้นที่การต่อสู้และเก็บชุดใหญ่ไว้ใช้ฉุกเฉินหรือระหว่างการต่อสู้ เพราะจะใช้เวลานาน้อยกว่า

 4.ระวังบันได บันไดในเกม PUBG Mobile เป็นได้ทั้งขุมนรกและสวรรค์ของการซุ้มโจมตี หากคุณขึ้นโดยไม่ระมัดระวังอาจจะเป็นหนทางสู่ความตายได้ เพราะการซุ้มที่อาศัยกำแพงเป็นตัวบัง ทำให้ไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ด้านบนได้เลย นอกจากด้านบนจะมองลงมา

 5.หลอกล่อด้วยสิ่งของ เป็นสิ่งที่เรามักเห็นได้ในนักแข่งเกมยิงปืนระดับสูงมักใช้วิธีนี้กัน โดยนำสิ่งของต่างๆวางในที่โล่งแจ้งไร้ที่กำบัง เพื่อหลอกล่อให้ผู้ที่เกิดความโลภหลงกล และหลังจากนั้นเราจะซุ่มโจมตีในจุดใดจุดหนึ่ง

นี่เป็นเพียงเทคนิคการเล่น PUBG Mobile ส่วนหนึ่งที่ผู้เล่นเกมยิงปืนออนไลน์ในระดับสูงมักใช้กัน และในเกม PUBG Mobile ยังมีความสนุกและอีกหลายเทคนิคเฉพาะตัวที่เหล่านักแข่งมักใช้เพื่อเป็นเคล็ดลับในการคว้าชัยชนะมาครองในศึกเกมยิงปืนออนไลน์

ติดตามข่าวเกมใหม่ ข่าวเกมมือถือ และ เทคนิคเกม PUBG Mobile ได้อีกมากเลย