เทคนิคการ ซุ่มยิงศัตรูระยะไกล ในเกมส์ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE

         การ ซุ่มยิงศัตรูระยะไกล นั้น บางครั้งอาจเป็นไปได้ยากถ้าหากคุณไม่มีอุปกรณ์ ที่พร้อมในการซุ่มยิง การซุ่มยิงงศัตรูระยะไกลนั้น ต้องมีความพร้อมในเรื่องของปืนเช่น สไนเปอร์Kar98 สไนเปอร์M24 สไนเปอร์AWM หรือสไนเปอร์ตระกูลอื่น ๆ ซึ่งสำคัญต่อการซุ่มยิงศัตรูระยะไกลมาก และสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ scope ที่ใช้ส่องศัตรู วันนี้นักเขียนจะบอกเทคนิค การซุ่มยิงศัตรูระยะไกล ในเกมส์ PUBG MOBILE ที่รักเขียนทดลองแล้วได้ผล 100%  ซึ่งมีเคล็ดลับง่ายๆดังนี้เลยค่ะ

เลือกปืนที่จะใช้ซุ่มยิงศัตรูในระยะไกล

การเลือกพื้นที่จะใช้ซุ่มยิงศัตรูระยะไกลนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกปืนในตระกูล Sniper ได้ทุกประเภทตามความถนัด ไม่ว่าจะเป็นสไนเปอร์Kar98  สไนเปอร์ AWM  หรือปืนสไนเปอร์อะไรก็ได้ที่ผู้เล่นสามารถหาได้ เพราะข้อพิเศษของปืน Sniper ซุ่มยิง จะสามารถยิงได้ไกลกว่าปืนไรเฟิลทั่วไป

เลือก scope ที่เหมาะสม

          การที่คุณจะใช้ปืน Sniper เป็นอาวุธในการซุ่มยิงนั้น คุณก็จะต้องมี scopeที่ไกลและเหมาะสม  เช่น scope ที่สมควรนำมาใส่ในปืนสไนเปอร์ ควรจะมีความไกลตั้งแต่ 4x เป็นต้นไปจนถึง 8x แต่บางครั้ง scope 8x  ก็มีความไกลเกินไป คุณควรปรับ scopeเพื่อความเหมาะสม

 รู้จักการพรางตัว เพื่อซุ่มยิง

          ข้อนี้สำคัญมากเลยนะคะ ถ้าคุณจะเป็นมือสไนเปอร์ในการซุ่มยิงศัตรูระยะไกล คุณควรหาที่ ที่ศัตรูจะมองไม่เห็นคุณ และพยายามทำตัวให้กลมกลืนกับหญ้า หรือ ก้อนหินที่คุณแอบซุ่มอยู่ เพราะจะสามารถทำให้คุณแอบซุ่มยิงศัตรูได้ โดยที่ศัตรูไม่รู้ตัวว่าคุณอยู่ตรงตำแหน่งไหน

ความแม่นยำเป็นหัวใจของการซุ่มยิง

          หากคุณเห็นศัตรูและกำลังจะลั่นไกลใส่ศัตรู คุณควรจะมีความแม่นยำในระดับหนึ่งในการซุ่มยิง เพราะถ้าหากคุณไม่มีความแม่นยำและยิงศัตรูพลาด จะทำให้ศัตรูรู้ตัวว่าคุณอยู่ตำแหน่งไหน และคุณอาจจะโดนศัตรูยิงสวนกลับได้ ถ้าหากคุณไม่มั่นใจก็ควรรอให้ศัตรูอยู่นิ่งๆก่อน

คำนวณระยะความไกลในการยิง

          คุณควรมีการคำนึงถึงระยะความใกล้ไกลในการยิงศัตรู ถ้าหากว่าศัตรูอยู่ไกลเกินไปก็อาจจะทำให้คุณไม่สามารถยิงศัตรูได้           การซุ่มยิงศัตรูในเกมส์PUBG MOBILE ถือเป็นที่นิยมกันมาก แต่หลังจากที่คุณได้อ่านเทคนิคการซุ่มยิงศัตรูระยะไกลในเกมส์ PUBG MOBILE แล้ว นักเขียนเชื่อว่าคุณจะต้องสามารถยิงศัตรูได้แม่นยำและได้ชัยชนะในเกมส์นี้ไปแน่นอนค่ะ สวัสดีค่ะ

ติดตามเพจ https://gameofinnings.com/ เว็บรีวิวเกมน่าเล่นอีกมากมาย