“Need for Speed No Limit” เกมแข่งรถสุดมันส์และสไตล์ที่เป็นของตัวเอง

Need for Speed No Limit

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมแนว Racing แต่ยังไม่เจอเกมไหนที่โดนใจ จึงมีเกมอย่าง Need for Speed No Limit มานำเสนอในวันนี้ โดยเกม Need for Speed เป็นเกมที่ถูกผลิตขึ้นมาโดยค่ายยักษ์ใหญ่ที่มีชื่อว่า EA ที่ได้ทำภาคต่อออกมาหลากหลายชุดจนได้รับคนชมและประสบณ์ความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งการตัดสิ้นใจครั้งนี้ของค่ายดัง ที่ต้องการออกแบบให้ภาคต่อของเกมขับรถถูกนำลงไปในมือถือ ที่จะทำให้ผู้เล่นเข้าถึงการแข่งรถที่เต็มไปด้วยกราฟฟิกส์ที่สวยงามและการแข่งขันสุดท้าทายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเล่นได้

ระบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม Need for Speed No Limit

หลังจากที่ได้พัฒนาลงสู่มือถือได้สำเร็จ เกม Need for Speed No Limit ซึ่งทำภาพออกมาได้ไม่แพ้เกมในคอนโซลเลยทีเดียว แต่ด้วยกราฟิกส์ที่ออกแบบมาได้อย่างตระกาลตาแต่ก็ต้องแรกมาด้วยสเปคเครื่องมือถือที่ต้องมี CPU และ RAM ที่สูงอยู่พอสมควรเลยที่จะสามารถเล่นเกมนี้ได้

ต่อมาคือระบบการเล่นที่ทางทีมงาน Firemonky ได้พัฒนาออกมาให้มีวิธีการเล่นที่ง่ายมาก เพียงแค่ทำการเอียงโทรศัพท์มือถือเพื่อเลี้ยวซ้ายและขวา รวมถึงการดริฟท์ที่ดูมีเอกลักษ์ด้วยการใช้นิ้วโป้งซ้ายเลื่อนลงเพื่อดึงเบรกมือในการดริฟแต่ล่ะเพื่อเพิ่มหลอดพลังบูสต์ได้อีกด้วย รวมถึงการใช้บูสต์ภายในเกม ซึ่งสามารถเก็บได้จากการดริฟและการแซงผู้แข่งขัน การใช้งานบูสต์แค่พียงใช้นิ้วโป่งขวาเลื่อนขึ้นก็จะเพิ่มความเร็วให้กับรถมากขึ้นอีกด้วย

โหมดการเล่นที่ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร

Need for Speed No Limit มีเป็นเกมแนว Racing เกมนึ่งที่ไม่มีความน่าเบื่อเลย เนื่องจากมีโหมดต่างๆ เลือกเล่นอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นโหมดเนื้อเรื่อง และโหมดการแข่งเพื่อนำอุปกรณ์มาอัพเกรดรถรวมถึงสามารถแข่งนำรถมาได้อย่างไม่ต้องเสียตังค์อีกด้วย และมีอีกหนึ่งโหมดที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้นั้นก็คือ Mod Shop เป็นโหมดที่สามารถตกแต่งเพิ่มลวดลายและรูปร่างของรถให้มีความดุดันและสวยงาม ถือว่าเป็นเกมที่เปิดอิสระทางความคิดในการออกแบบรถในรูปแบบของตัวเองได้ดีเลยทีเดียว

ข้อมูล เกมแข่งรถ KartRider Rush

ติดตามข่าวเกมใหม่ที่นี่ click