รีวิวเกม Traffic Rider บิดไปตามที่ใจต้องการ สาวกนักบิดไม่ควรพลาด

Traffic Rider

ใครสายบิด สายแว้น ต้องมาลองกับเกมในรูปแบบใหม่อย่างเกม Traffic Rider เลย เป็นเกมที่ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับคนชอบประลองความเร็ว แต่การประลองความเร็วนี้เป็นการประลองความเร็วในเกมนะ แต่ก็บอกได้เลยว่ามีความเร็ว แรง มันส์ ไม่แพ้กับการขับขี่มอเตอร์ไซค์จริง ๆ เลย และเกม Traffic Rider นั้นจะมีการเล่นที่สำคัญๆอย่างไรบ้าง เราจะมาอธิบายกัน ดังนี้ 

Traffic Rider
ที่มาภาพ1-3

เกม Traffic Rider นั้น เป็นเกมที่ทำให้คุณเห็นถึงท้องถนนที่คุณกำลังจะขับขี่ไป นับเป็นเกมที่เหมือนกับคุณได้ขับขี่จริง ๆ ราวกับว่าคนที่เล่นเกมนี้ได้ทำการติดกล้องระหว่างการขับขี่บนท้องถนน ซึ่งเสมือนจริงมาก ๆ ในการเล่นนั้นคุณจะต้องทำเงินให้ได้ เพราะถ้าหากคุณทำเงินไม่ได้แล้วรถที่คุณอยากจะอัพเกรดจากรถธรรมดาๆเป็นรถที่ดูดีกว่านั้นก็ไม่สามารถที่จะทำได้และไม่ใช่เพียงแค่การอัพเกรดของรถด้วยการทำเงินเท่านั้น

Traffic Rider
ที่มาภาพ1-3

คุณจะต้องทำการขับขี่รถในเกม Traffic Rider เพื่อให้ผ่านด่านต่าง ๆ อีกด้วย โดยคุณสามารถเลือกโหมดที่คุณต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นโหมดของการขับขี่ในเกมที่ขี่ไปได้เรื่อย ๆไม่มีการเก็บคะแนนอะไรในเกม หรือจะเป็นการขับขี่ที่มีระยะเวลาเป็นตัวกำหนด หรือจะเป็นการขับขี่ที่ไม่มีเส้นชัย แต่เกมจะจบเมื่อรถในเกมคว่ำ

จากที่บอกมาแล้วว่าการเล่นเกมนั้นต้องมีการทำเงิน ซึ่งการทำเงินในเกม Traffic Rider นี้ ก็คือ คุณต้องทำเงินจากการใช้ความเร็วอย่างสูงในการขี่รถในเกมคุณถึงจะได้เงินในเกม หรือจะเป็นการขับขี่แบบยกล้อก็สามารถที่จะทำให้คุณนั้นได้เงินในเกมได้เช่นกัน 

คุณจะเห็นได้ว่าในเกมนั้นเสียงรถที่เราบิดในเกมนั้นคล้ายเสียงรถจริง ๆ ก็ยิ่งทำให้ผู้เล่นเกมนี้ ยิ่งชอบ และเกม Traffic Rider เป็นเกมที่คุณจะบิดเร็ว บิดแรงแค่ไหนก็ได้ตามที่ใจคุณต้องการเลย ไม่เดือดร้อนใครด้วย

ข่าวเกมใหม่ เกมมือถือ คอมพิวเตอร์ PS4 มาใหม่ทุกวัน