KartRider Rush+ ไม่ซิ่งก็ซี้

KartRider
KartRider

KartRider เกมแข่งรถสุดมันเอาใจสายแบ๊ว กับการเปิดตัวที่ทำให้ทั้งโลกต้องตะลึงกับการมาของ KartRider Rush+ ไม่ซิ่งก็ซี้ ทำเอาคอเกมที่เคยได้สัมผัสเกมนี้มาแล้วต้องตาลุกวาวอีกครั้ง เมื่อการปรับตัวครั้งใหญ่จากที่เคยโลดแล่นในจอ PC ให้กลายมาเป็นเกมที่สามารถพกพาได้ในมือถือ กับการแข่งขันที่จะอัดแน่นไปด้วยความสนุกตื่นเต้น พร้อมทั้งภาพกราฟฟิกสุดน่ารักเอาใจคอการ์ตูน ด้วยคาแรคเตอร์ที่ไม่ซ้ำกันของตัวละคร ทำให้การแข่งขันยิ่งเพิ่มความสนุกเข้าไปอีก  เรียกได้ว่าต่อให้นั่งเล่นเป็นเวลานานเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อกันเลยทีเดียว

KartRider รูปแบบของเกมเป็นเกมแข่งรถออนไลน์ ที่เมื่อเริ่มแรกเข้าคุณจะถูกนำไปยังสถานที่ทำการทดสอบการเล่นเกม เพื่อปรับความเข้าใจก่อนเป็นอันดับแรก โยเริ่มที่การควบคุมรถ การออกตัว การดริฟ และการใช้เทคนิคเสริม ก็จะถูกอธิบายให้เข้าใจได้โดยง่ายเช่นกัน และอีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้คุณหลงรัก Kart Rider คือตัวละครสุดแนวเอาใจคอการ์ตูน ที่คุณสามารถเลือกเป็นเจ้าของได้เอง อีกทั้งยังสามารถเลือกรถคู่ใจเพื่อใช้ทำการแข่งขันด้วย

KartRider

โดยในเกม KartRider จะมีหลายโหมดให้เลือกเล่นกันตามความชอบ เมื่อเข้าร่วมยังการแข่งขันโหมดใดโหมดหนึ่งแล้ว สิ่งเดียวทุกคุณจะต้องทำคือ ต้องพยายามเอาชนะทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันกับคุณเพื่อให้คุณเป็นที่หนึ่งในเกมแข่งรถออนไลน์นี้ให้ได้ โดยอาศัยความชำนาญเฉพาะตัวขันเคลื่อนเครื่องยนต์ผ่านไปยังภาพการฟฟิกประกอบอันสวยงามต่าง ๆ ตลอดเส้นทาง อีกทั้งยังเสริมทัพด้วยเสียงประกอบที่เป็นที่สุดของที่สุดที่จะทำให้อาดีนารีนในร่างกายของคุณหลั่งไหลทุกการแข่งขันอย่างแน่นอน

เมื่อคุณสามารถทำภารกิจต่าง ๆ ได้สำเร็จ ผลรางวัลตอบแทนที่ได้ คุณสามารถนำมาใช้เพื่ออัพเกรดเครื่องยนต์ให้สวยงามได้มากขึ้น เพื่อการแข่งขันที่ดีขึ้น และเพื่อเป็นหนึ่งในเกมแข่งรถออนไลน์ที่ไม่มีผู้เทียบเคียงได้กับ KartRider Rush+ ไม่ซิ่งก็ซี้

ติดตามเกมใหม่ๆ คลิก วิธีเล่น คลิก