FIFA Online 4

FIFA Online 4
FIFA Online 4

FIFA Online 4 คือหนึ่งใน 4 เกมจตุรเทพที่มียอดผู้ใช้งานจากทั่วโลกเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังได้รับการยอมรับในวงกว้างของวงการเกม สำหรับประเทศไทยเองก็ถือว่าได้รับการยอมรับไม่น้อย ด้วยรูปแบบเกมแข่งบอลออนไลน์ที่มีความเสถียรอย่างมาก พร้อมภาพกราฟฟิกที่สมจริงไม่มีสดุดพร้อมกับเสียงดนตรีประกอบและซาวเอฟเฟคที่เร้าอาอารมณ์ของผู้เล่นทุกการเคลื่อนไหว รวมถึงเสียงบรรยายการแข่งขันที่เป็นเสียงของนักข่าวที่มีชื่อเสียงในวงการฟุตบอล อัดแน่นไปด้วนทีมฟุตบอลระดับโลกมากมายที่มีให้ผู้เล่นเลือกสรร รวมถึงนักเตะที่มีมากกว่าพันคน ให้ท่านสามารถเลือกนักเตะในดวงใจได้ตามใจชอบ

โดยเริ่มแรกของการเข้าเล่นเกม FIFA Online 4 เขาจะให้เราเลือกว่าอันดับแรกที่เราต้องการคือทีมใด สัญชาติใด รวมทั้งทีมจากสโมสรในดวงใจที่คุณต้องการ เมื่อเลือกทีมแล้วอันดับต่อไปคุณจะต้องเลือกชุด เย้า-เยือน เพื่อใช้ในการเล่นเกมฟุตบอลออนไลน์ เมื่อเลือกสีเสื้อแล้วอันดับสุดท้ายที่สำคัญและขาดไม่ได้เลยคือผู้จัดการทีมหรือเฮดโค้ช ที่จะเป็นหัวใจหลักที่จะมีผลต่อแผ่นการเล่นของนักแตะในทีม เมื่อทุกอย่างถูกเลือกอย่างลงตัวแล้ว เกม FIFA Online 4 จะดึงคุณเข้าสู่โหมดฝึกฝนทักษะต่าง ๆ

FIFA Online 4

แนะนำการเล่นเบื้องต้นให้ทราบ เมื่อคุณเข้าใจวิธีการเล่นแล้วต่อไปก็เป็นการเริ่มต้นการแข่งขัน ในระหว่างการแข่งขันฝ่ายตรงข้ามก็จะเป็นผู้เล่นที่อยู่ระดับเดียวกับคุณเพื่อให้คุณเกิดความรู้สึกง่ายและไม่เสียอารมณ์ ว่าเพิ่งเริ่มเกมแล้วต้องเจอกับนักเตะมืออาชีพก่อน เมื่อคุณมั่นใจในการเล่นของตนแล้วคุณสามารถเลือกโหมดการแข่งขันไต่อันดับได้ทันที เพื่อช่วงชิงความเป็นที่หนึ่งโดยสะสมคะแนนในทุกการแข็งขันนำมาใช้เลื่อนขั้น

นอกจากนี้คุณยังสามารถแสดงท่วงท่าและลีลาการเล่นเพื่อเพิ่มความสนุกตื่นเต้นในการแข่งขันได้ และเมื่อคุณสามารถทำประตูได้คุณสามารถแสดงท่าทางดีใจได้ ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ FIFA Online 4 ให้ความใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยท่าดีใจที่มีอยู่มากมายให้เลือกใช้ และยังสามารถสะสมเงินเพื่อใช้ซื้อนักเตะใหม่ ๆ เข้าเสริมในทีมได้อีกด้วย

ติดตามเกมใหม่ๆ คลิก วิธีการเล่น คลิก