F1 Manager

F1 Manager

พบกับเกมรูปแบบใหม่ที่จะดึงดูดให้คุณต้องเพลิดเพลินกับ เกมแข่งรถ ที่จะให้คุณได้สวมบทบาทเป็นผู้จัดการทีมบน “เกมมือถือ” โดยภารกิจหลักคือรวบรวมสุดยอดนักแข่งรถมาไว้ในทีม วางกลยุทธ์การแข่งขันอย่างรอบคอบ เพื่อให้กลายเป็นทีม F1 ที่ดีที่สุด มาพร้อมกับกราฟฟิกที่สมจริงและสวยงาม ทำให้คุณไม่อยากคราดสายตามเลยแม้แต่วินาทีเดียว พร้อมทั้งเสียงประกอบอันเร้าใจ ชวนให้ดำดึ่งสู่จิตวิญญาณแห่งผู้จัดการทีมอย่างสมจริง โดยเกม F1 Manager ได้รวบรวมรายละเอียดมาอย่างครบเครื่อง ทั้งนักแข่งรถ, ทีมแข่ง, และสนามแข่งจากการแข่งขัน 2019 

ภายในเกมจะเริ่มต้นด้วยการจัดการรถที่คุณจะนำมาใช้ในการแข่งขัน พร้อมกับเลือกนักแข่งที่เหมาะสมจะลงทำการแข่งขันกับรถคู่ใจ โดยต้องผ่านด้านเพื่อเก็บคะแนนจากสนามต่างๆ ที่อ้างอิงมาจากสนามจริงทั่วโลก โดยหน้าเริ่มต้นของเกมแข่งรถ F1 Manager คุณจะถูกจัดให้อยู่ในโหมดของผู้จัดการทีม ที่เริ่มต้นควบคุมทุกอย่าง ตั้งแต่ตอนเริ่มสตาร์ทเครื่อง และเมื่อไฟเขียวเริ่มการแข่งขัน มาตราวัดค่าต่างๆที่ผู้จัดการทีมจะต้องรู้ จะขึ้นมาแสดงผลที่แท็ปข้างจอ ซึ่งเป็นค่าเดียวกันกับที่นักแข่งเองจะได้รับ ทั้งการเช็คลมยาง ตรวจสอบอัตราน้ำมัน ความเร็ว และรวมไปถึงปุ่มคำสั่งควบคุมความเร็ว พร้อมทั้งการปรับแผนกลยุทธ์เพื่อให้ได้รับใช้ชนะในด้านต่างๆของ F1 Manager อีกด้วย

ทั้งนี้ในแต่ละเกมการแข่งรถจะประกอบไปด้วย นักแข่ง F1 ถึง 2 คน คุณจะต้องคอยควบคุมจัดการทุกอย่างให้เหมาะสม การแข่งขันและการทำงานร่วมกันของนักแข่งทั้งสอง จะทำให้คุณสามารถขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการที่ดีที่สุดในโลก

นอกจากนี้เมื่อคุณได้รับค่าตอบแทนของแต่ภารกิจ คุณสามารถนำมาเพื่อปรับแต่งรถแข่งให้ดีที่สุด เพื่อตอบสนองทุกอการแข่งขันได้อย่างง่ายดาย มาร่วมเป็นหนึ่งในผู้จัดการที่ดีที่สุดได้ใน F1 Manager

ติดตามเกมส์อื่นๆ คลิก วิธีเล่น คลิก เทคนิคการเล่น คลิก