5 เกมส์ฟรียอดนิยมติดอันดับใน Play Store ประจำเดือนเมษายน2563

1.Save The Girl

ผู้พัฒนา : Lion Studios

แนวเกมส์ : ผจญภัย , แก้ไขปัญหา

เรท : อายุ 16+ 

จำนวนผู้ติดตั้ง : 10 ล้านคน

Save The Girl เป็นเกมที่บอกได้จากชื่อเกมเลยก็ว่าได้ ในเกมเราจะต้องปกป้องผู้หญิงหนึ่งคนที่กำลังเจอปัญหาต่างๆมากมาย โดยการช่วยที่ว่านั้นคือการเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่งเวลาเจอโจทย์ ให้สอดคล้องกับปัญหาที่กำลังเจออยู่นั้นเอง เป็นเกมที่เล่นง่ายๆ ดูภาพและเล่นเพลินๆได้


2.Hero Rescue

ผู้พัฒนา : Super Game Studios

แนวเกมส์ : ปริศนา

เรท : อายุ 7+ 

จำนวนผู้ติดตั้ง : 10 ล้านคน

Hero Rescue คือเกมแนวปริศนาที่จะคอยให้เรานั้นแก้ปัญหาเพื่อช่วยเจ้าชายให้รอดพ้นจากค่ายกลมรณะนั้นเอง ค่ายกลนี้จะมีเริ่มจากง่ายๆไปจนถึงระดับยากๆ การเล่นคือการดึงสลักออกแล้วรอดูผลที่เกิดจาการดึงนั้น ดึงถูกเจ้าชายก็จะรอดและได้เพรชหรือได้ช่วยเจ้าหญิงนั้นเอง แต่หากเลือกผิดละก็เจ้าชายจะตายทันที ต้องทำการเล่นใหม่อีกครั้ง


3.Garena Free Fire: Wonderland

ผู้พัฒนา : GARENA INTERNATIONAL I PRIVATE LIMITED

แนวเกมส์ : แอ็กชั่น , ผจญภัย

เรท : อายุ 12+ 

จำนวนผู้ติดตั้ง : 500 ล้านคน

Garena Free Fire นั้นเป็นเกมที่คนนิยมมาอย่างยาวนาน และเดือนเมษายนที่ผ่านมาก็กลับมาติดอันดับอีกครั้ง Free Fire นั้นคือเกมที่เราจะต้องกระโดดล่มลงไปยังเกาะแห่งหนึ่งเพื่อหาอาวุธมาป้องกันตัวเอง ให้อยู่รอดเป็นคนสุดท้ายให้ได้ ก็จะถือว่าเราเป็นผู้ชนะ สามารถเล่นเป็นคู่กับเพื่อนและเล่นเป็นกลุ่มได้ถึง4คนเลย


4.Warmzone.io

ผู้พัฒนา : CASUAL AZUR GAMES

แนวเกมส์ : แอ็กชั่น

เรท : อายุ 3+ 

จำนวนผู้ติดตั้ง : 50 ล้านคน

Warmzone.io ยังคงอยู่ในอันดับท็อป 5 ของเดือนเมษายน วิธีการเล่นคือควบคุมและแข่งกันเลี้ยงหนอนนั้นให้มีขนาดใหญ่และมีคะแนนมากที่สุด วิธีทำให้ตัวเองตัวใหญ่และได้คะแนนนั้นคือการกินสิ่งของที่ตกอยู่บนพื้นไปเรื่อยๆ ระหว่างนั้นเราต้องป้องกันตัวเองด้วยโดยการอย่าไปชนลำตัวของคู่แข่งหรือขอบสนามถ้าชนก็ถือว่าแพ้ และเทคนิคอีกอย่างในการให้ได้คะแนนเยอะๆคือกินร่างที่คู่แข่งตายนั้นเอง


5.Sonic Cat – ฟันจังหวะ

ผู้พัฒนา : Badsnowball Limited

แนวเกมส์ : ดนตรี

เรท : อายุ 3+ 

จำนวนผู้ติดตั้ง : 5 ล้านคน

Sonic Cat เป็นเกมแนวดนตรีที่เราจะต้องเล่นเป็นแมวถือดาบไซเบอร์ด้วยมือ 2 ข้าง และจะต้องฟันสิ่งของที่กำลังลอยเข้ามาหาเรา โดยการฟันสิ่งของที่ลอยเข้ามาหาเรานั้นจะเข้ากับจังหวะดนตรีในด้านนั้นๆ เป็นเกมที่ได้เล่นไปด้วยฟังเพลงไปด้วย สนุกดีนะครับ