Ragnarok Gravity ประกาศวันเปิดให้ทดลองในระบบ Close Beta แล้ว

จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้จริงๆครับกับเกมที่เป็นอมตะ เกมที่ฆ่าไม่ตาย อย่าง Ragnarok Online ที่เปลี่ยนเจ้าของมาแล้วหลายเจ้าด้วยกันและสุดท้ายก็จบด้วยการปิดเซิร์ฟเวอร์ลงไป ผมจำมันได้ไม่ลืมแน่นอนสำหรับเกมเกมนี้ เพราะว่าผมนี้ได้โตมากับมันเลยละครับตั้งแต่สมัยมัธยม 1 เล่นกันกับเพื่อนๆ ตกเย็นเข้าร้านเกมไปเก็ยเลเวลเกิดสังคมเล็กๆในร้านเกม และพอถึงตอนเช้าก็ไปยืนคุยกันเรื่องเกม Raknarog นี้เหมือนสร้างเป้าหมายว่าจะไปทำไรในตอนเย็นยิงมัมมี่ดีไหม หรือจะไปเก็บกันที่ไหนดี บอกตามตรงนะครับว่ามันสุดๆจริงๆในช่วงเวลานั้นยังหาเกมไหนมาแทนไม่ได้เลย ถือได้ว่าเป็นเกมอมตะตลอดกาล จนล่าสุดก็มีข่าวดีอีกครั้งหลังจากที่ Gravity อาสามารับช่วงต่อในการเปิดเซิร์ฟเวอร์อีกครั้ง โดย Gravity นี้ถือได้ว่าเป็นเจ้าของ ผู้ให้กำเนิดเกมนี้โดยตรงเลยละครับ

 

ล่าสุดทาง Gravity Gamer Tech ออกมาประกาศทางเพจว่าจะทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้ระบบ Close Beta ในเกม Raknarok Online เป็นเวลา 3 วันคือวันที่ 14-17 พฤษภาคม 2563 ที่จะถึงนี้โดยมีเงื่อนไขให้ผู้ที่ต้องการทดสอบระบบนั้นเข้ามาลงทะเบียนสมัครสมาชิกล้วงหน้าก่อนในลิ้งค์นี้ https://ro.gnjoy.in.th/PreRegister/   นอกจากนี้ทางทีมงาน Gravity ยังออกมาบอกอีกว่าในการทดสอบนั้นจะมาพร้อมกับกิจกรรมต่างๆมากมายภายในเกม และยังมีของแจกสำหรับผู้ที่ได้ลงทะเบียนไว้ล้วงหน้าอีกด้วย ของที่จะนำมาแจกนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนสมาชิกที่ได้มาสมัครอีกด้วย ทั้งนี้ทีมงานได้บอกไว้ว่าหากได้ทำการทดสอบระบบ Close Beta แล้วจะอีกเปิดระบบเป็น Open Beta ให้ได้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้แฟนๆรอนานนั้นเอง

Ragnarok Gravity จะเปิดตัวเกมใหม่ในแพทช์ 14.2 โดยเป็นแพทช์ใหม่ล่าสุด และยังไม่เคยเปิดให้เล่นในประเทศไทยมาก่อนเลย แพทช์นี้จะมาพร้อมกับระบบคลาส 3 ด้วยสกิลใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนเช่นเดียวกันด้วย และเลเวลสูงสุดของตัวละครจะอยู่ที่ 175 และ จ๊อบ 60 ยังมีมอนสเตอร์ใหม่ ไอเทมใหม่ เมืองใหม่ ทั้งยังมีระบบฟังชั่นใหม่ๆอีกมากมาย แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว แต่ก็ต้องคอยดูกันละครับว่า ทางทีมงาน Gravity หรือ GM นี้จะมีมาตราการจัดการกับ BOT ได้ดีแค่ไหน เพราะจะมีผลทำให้สภาพแวดล้อมในเกมเสียทันที แล้วก็จะกลับไปเป็นเหมือนก่อนอย่างเคย ทั้งนี้ทางทีมงานก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าจะเข้มงวดในเรื่องนี้และจะนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาเพื่อจัดการให้ได้ยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไปละครับ สุดท้ายนี้ก็อย่าลิมไปสมัครกันเยอะๆนะครับเพราะได้รับของดีๆกันหากจำนวนผู้สมัครมีเยอะพอ