มารู้จักฮีโร่ใหม่ของ ROV กับแครี่ที่ชื่อว่า “Laville”

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2563 ที่ผ่านมาทาง Garena ROV ได้นำฮีโร่ออกมาแจกฟรี!! ได้ยินไม่ผิดหรอกครับ แจกฟรีแถมเป็นฮีโร่ใหม่ซะด้วย ชื่อชองฮีโร่ตัวนี้คือ Laville อันนั้นหลายคนอาจจะคิดไปแล้วใช่ไหมละครับว่าตัวฟรีอย่างงี้ ไม่เก่งแน่นอนหรือไม่เก่งแน่ๆ เลยเอามาแจก ถือว่าคิดผิดแล้วละครับเพราะ Laville เป็นฮีโร่สายแครี่ที่ยิงดุ ยิงเร็ว ยิงรัวไม่แพ้ยอนเลยก็ว่าได้ครับ

หลังจากที่ได้ปล่อยฮีโร่สายเมจอย่าง Paine มาไม่นานทาง Garena ROV ก็ได้ปล่อยฮีโร่แครี่ออกมาอีก 1 ตัว อย่าง Laville ฮีโร่ที่ยิงรัวมากๆเพราะสกิลติดตัวที่ยิงครบ 3 ครั้งจะยิงรัวต่ออีก 3 นัดทันที และสกิลสุดโกงอย่างสกิลที่ 2 เมื่อกดใช้แล้วจะสร้างโล่ขึ้นมาเพื่อกันสกิลจากศัตรู พร้อมกับวิ่งเร็วขึ้น 1.5 วิ และหลังจากนั้นการโจมตีต่อไปจะติดคริติคอล 100% โอ้โห คิดภาพออกไหมครับสกิลนี้เอาไว้ใช้หนีก็ได้ ใช้บวกก็ดี อะไรจะขนาดนั้นถ้านำไปเล่นในตำแหน่งป่าแล้วละก็รับรองได้เลยว่า ยิงไส้แตกแน่นอน และเพื่อความเข้าใจในตัวละครลองไปดูรายละเอียดสกิลของตัวละครนี้กันเลย

Laville

Passive Skill : Lucky Star

ทุกครั้งที่โจมตีปกติโดนเป้าหมาย Laville จะสะสมสถานะการยิง (สูงสุด 3 ครั้ง) แต่ละครั้งจะเพิ่มความเร็วโจมตี 10% และเมื่อสะสมครบ 3 ครั้ง เขาจะเข้าสู้โหมด Lucky Star เป็นเวลา 3 วินาที ทำให้การโจมตีปกติยิงกระสุน 3 นัด แต่ละนัดจะสร้างความเสียกายเพียง 40% (ระยะเวลาของโหมดยิงรัว จะรีเฟรชทุกครั้งที่โจมตีโดน)

First Skill : Light Chaser

Laville บัฟโจมตีของตัวเองเป็นเวลา 5 วินาที ซึ่งจะทำให้การโจมตีปกติโจมตีได้สูงสุด 3 เป้าหมาย และแต่ละครั้งจะสร้าง ความเสียหายทางกายภาพ 200 (+50% AD) หากอยู่ในโหมด Lucky Star สกิลนี้จะสร้างความเสียหายเพียง 40% หร้อมกับสร้างความเสียหาย 50% กับอีก 2 ศัตรู ที่ไม่ใช่เป้าหมายหลัก

Second Skill : Mighty Shield

Laville เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตัวเอง 80% เป็นเวลา 1.5 วินาที จากนั้นการโจมตีปกติภายในเวลา 3 วินาที จะทำให้ศัตรูวิ่งช้าลง 30% เป็นเวลา 2 วินาที นอกจากนี้ภายใน 1.5 วินาทีเขาจะได้รับโล่ป้องกันเอฟเฟกต์จากสกิล 1 หากป้องกันสำเร็จเขาจะเป็นอมตะช่วงสั้นๆ (หลังใช้สกิลนี้การโจมตีปกติครั้งต่อไปภายใน 3 วินาที จะติดคริติคอล 100%)

Ultimate Skill : Double Trouble

Laville ยิงกระสุนแสงไปยังทิศที่กำหนด ซึ่งกระสุนจะระเบิด สร้างความเสียหายกายภาพ 700 (+90% AD) ฮีโร่ที่ถูกยิงจะติดสตั้น 1-3.5 วินาที โดยขึ้นอยู่กับระยะทางที่กระสุนวิ่ง

รูนแนะนำ : Rage x 10 , Spirit x 10 , Dragon x 10

เป็นยังไงกันบ้าง หลังจากได้ทราบรายละเอียดของสกิลกันแล้วคันไม้คันมืออยากเข้าเกมแล้วไปลองเล่นกันหรือยังครับ หลายๆท่านอยากลองเล่นกันแล้วแน่ๆ เพราะฉะนั้นก็เข้าเกมกันเลย อย่าหัวร้อนละ