แนะนำฮีโร่ใหม่ในเกม ROV กับตำแหน่งเมจ/แอสซาซินกับ Paine

ผ่านไปหนึ่งเดือนหลังจากที่ทาง ROV Thailand ได้ปล่อยฮี่โร่ใหม่อย่าง Ata(อาต้า) ล่าสุดทาง ROV Thailand ก็ได้ปล่อยฮี่โร่ใหม่อีกตัวอย่าง Pain (เพน) ในตำแหน่ง เมจ/แอสซาซิน ซึ่งเหมาะที่จะเอาไปเล่นตำแหน่งป่าก็ได้ เพราะการเคลื่อนที่ของฮีโร่ตัวนี้ดีมากๆ ดีในที่นี้ก็คือใช้เวลาจุดหนึ่งไปอีกจุดได้รวดเร็ว และเมื่อสกิลส่งเสริมให้ฮี่เคลื่อนที่ได้เร็วเวลาฟาร์มก็จะไวไปด้วย ทำให้ผู้ที่ยืนเลนอาจไม่ทันได้ตั้งตัว มีผลให้ต้นเกมได้เปรียบตามมา

ทั้งนี้ด้วยสกิลอัลติเมตที่สามารถพุ่งไปข้างหน้าได้ในระยะที่ไกลมาก ทำให้สามารถล้วงศัตรูที่อยู่ด้านหลัง หรือจะเข้ามาเติมไฟท์ก็ง่าย หรือจะใช้หนีก็ดี แถมยังมีสกิลหนึ่ง ที่เป็นได้ทั้งดาเมต ใช้วาร์ป หรือจะเอาไว้กัน CC ก็ยังได้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฮี่โร่ที่ค่อนข้างได้เปรียบเอามากๆ หรือว่าโกงนั้นแหละครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่ผู้เล่นเองด้วย ว่าจะควบคุมมันได้ดีแค่ไหน ลองไปดูรายละเอียดของสกิลฮีโร่เพนกันก่อน

Passive Skill : Soul Divide

ทุกครั้งที่ Paine ใช้สกิล การโจมตีปกติภวยใน 4 วิ จะถูกเปลี่ยน Soul Cuts ซึ่งแต่ละครั้งจะสร้าง ความเสียหายเวท 250 (+40% AP) หลังจากที่ Soul Cuts ปรากฏ การโจมตีแรกจะเทเลพอร์ตเขาไปยังด้านหลังศัตรูพร้อมกับสร้างความเสียหาย 2 เท่า

การสังหาร หรือช่วยเหลือจะเพิ่มพลังงาน (ขีดแดงๆใต้เลือด) สูงสุดขึ้น 10 หน่วย (สูงสุด 200)

First Skill : Soul Tidings

Paine บังคับดวงวิญญาณ สร้าง ความเสียหายเวท 15 (+30% AP) ทุกครั้งที่ผ่านตัวศัตรู ซึ่งเขาจะต้านทานสถานะระหว่างใช้งานสกิลนี้ เมื่อสกิลสิ้นสุดหรือกดใช้งานสกิลซ้ำ เขาจะเทเลพอร์ตตัวเองไปยังงจุดที่วิญญาณอยู่ พร้อมกับสร้างความเสียหาย และลดความเร็วศัตรูที่เขาพุ่งผ่าน 50% เป็นเวลา 1 วิ

Second Skill : Elegy

Paine บรรเลงบทเพลง สร้าง ความเสียหายเวท 300 (+35% AP) พร้อมกับใบ้ศัตรูรอบๆ 1 วิ หากเขาอยู่ในวงเวทเกิน 2 วิ จะฟื้นฟู 40 พลังงาน

สกิลติดตัว : เมื่อเขาได้รับความเสียหายเวท 30% ของความเสียหายจะถูกเปลี่ยนเป็น HP ภายใน 5 วิ

 

Ultimate Skill : Acknowledge

Paine กระโดดถอยหลังก่อนจะพุ่งไปยังจุดที่กำหนดไว้ (ระหว่างนี้เขาจะได้รับความเสียหายลดลง 50% ) สร้าง ความเสียหายเวท 600 (+100% AP) และสร้างความเสียหาย 50% แก่ศัตรูที่พุ่งผ่าน

รูนแนะนำ : Desolate x 10 , Spirit x 10 , Stain x 10

เป็นยังไงกันบ้างครับ น่าซื้อมาเล่นกันไหมละครับ ความว่าควรค่าแก่การซื้อเอามากๆเพราะคุ้มแน่นอน ในเมจ/แอสซาซินตัวนี้ สามารถซื้อได้เลยโดยไม่ต้องใช้คูปองเลยก็ได้ครับ ราคาอยู่ที่ 28,888 เหรียญทอง